Xin chào các bạn đã ghé thăm Khoa's Stories!

“We never know which lives we influence, or when, or why.”— Stephen King

Câu nói ở trên thật khó để diễn đạt trọn vẹn chỉ bằng một câu tiếng Việt. Chúng ta chẳng bao giờ biết được mình đang tạo ra những ảnh hưởng gì đến những người xung quanh. Không cần phải là những sự kiện lớn lao, chúng ta tạo ra ảnh hưởng đến thế giới từ những tương tác nhỏ nhất. Một cử chỉ tử tế, một lời nói động viên hay một ánh mắt khinh miệt hoàn toàn có thể tạo ra những điều khác biệt trong cuộc sống của mình và của người khác.

Khoa’s Stories chỉ đơn giản là blog cá nhân để Khoa chia sẻ những kiến thức chuyên môn về học tiếng Anh, ẩm thực, du lịch hay kết nối với những người có nhiều kinh nghiệm để tư vấn về phát triển bản thân. Trên bước đường đó biết đâu sẽ có một vài người được truyền cảm hứng, hay đơn giản là tham khảo những kinh nghiệm, kiến thức từ những người có chuyên môn.

GIỚI THIỆU ĐÔI CHÚT VỀ KHOA

– Tốt nghiệp University of Queensland, Úc ngành Quản lý Khách sạn và Sự kiện

– Đang học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại KU Leuven, Bỉ

– Giáo viên tiếng Anh (từ 2013)(IELTS 8.5 Overall) 

– Chuyên viên Sở Du lịch Đà Nẵng (từ 2017)

– Giám đốc kinh doanh nhà hàng Thuận Tính Retreat, Hội An (từ 2020)

– Nhà đầu tư tài chính cá nhân

Những chuyên gia, người truyền cảm hứng trong những câu chuyện của Khoa's Stories

Ms. Trần Hoài Phương Chi

CEO Công ty TNHH Technova và Skills Future Education Việt Nam

 

z3237987818880_4c012ed90bbe1e68b9a99624606f309e

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chị Chi là người đã đi lên từ những vị trí cơ bản như sales, marketing, trợ lý … trước khi trở thành CEO của Công ty phần mềm Technova và Công ty chuyên về đào tạo kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng mềm Skills Future Education trụ sở tại TP Hồ Chí Minh.

Với kinh nghiệm thực tiễn và chuyên sâu trong việc tổ chức đội nhóm, đào tạo các bạn nhân viên trẻ và cả những quản lý cấp cao, chị Chi sẽ đồng hành cùng Khoa’s Stories để chia sẻ về những chủ đề hướng nghiệp, kỹ năng tổ chức quản lý công việc, kỹ năng lãnh đạo, quản lý tài chính … một cách thực tế trong môi trường công việc ngày nay.